Với mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật và nâng cao chất lượng dịch vụ ABB, vào ngày 8 tháng 7 năm 2010, Trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đã chính thức ra mắt và bắt đầu cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bao gồm tư vấn kỹ thuật, lắp đặt & vận hành, đào tạo, phụ tùng, sửa chữa, bảo trì, trang bị thêm và tân trang. Tất cả khách hàng có thể liên hệ với ABB thông qua tổng đài hoặc email khi họ cần dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật. Với hình ảnh thống nhất và kênh truyền thông tích hợp, ABB sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện lợi và hiệu quả hơn.
Trung tâm hỗ trợ khách hàng, dưới sự lãnh đạo của Tổ chức Dịch vụ Quốc gia, đã thành lập bộ phận chéo và kinh doanh chéo, và được hỗ trợ đầy đủ bởi các nguồn lực dịch vụ của công ty. Việc thành lập trung tâm sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với đội ngũ dịch vụ của chúng tôi một cách dễ dàng và giảm chi phí hoạt động của công ty cũng như tổng chi phí cho dịch vụ khách hàng.