“Lunch Beat” tại Việt Nam
Xu hướng Lunch Beat – có nghĩa là nhảy múa trong khi ăn trưa – được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2010 bởi Molly Raenge – một quản lý dự án người Thụy Điển. Chỉ với 14 người tham gia khi lần đầu tiên được tổ chức tại tầng hầm xe hơi, giờ đây Lunch Beat đã có mặt tại 90 quốc gia trên toàn thế giới.
Lunch Beat là một trong những hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển, do Đại sứ quán Thụy Điển và các công ty Thụy Điển tại Việt Nam tổ chức. Đây là cơ hội tuyệt vời để ABB tại Việt Nam tham gia và giới thiệu nét đẹp văn hóa này đến các đối tác của chúng tôi tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 24/4/2014, ABB tại Việt Nam cùng Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam trao tặng 500 mũ bảo hiểm làm quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Cát Linh tại Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển. Tại sự kiện này, ông James Mullen – Phó Tổng Giám đốc ABB tại Việt Nam đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học, đồng thời chia sẻ những câu chuyện giao thông thú vị của mình.