Sự kiện

“ABB Home – Tết yêu thương” – minh chứng rõ ràng cho trách nhiệm xã hội của ABB tại Việt Nam

ABB tại Việt Nam, với cam kết lâu dài về phát triển bền vững trong tương lai, đã và đang nỗ lực hết mình để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng mà họ đang hoạt động.

Là một phần của Tập đoàn ABB – một trong những công ty kỹ thuật hàng đầu thế giới về điện và tự động hóa, ABB Việt Nam đang chứng minh sự xuất sắc của mình trong cả hoạt động tài chính và quản trị doanh nghiệp bao gồm những đóng góp liên tục cho xã hội trong suốt 20 năm qua, kể từ khi thành lập vào năm 1993.

Hoạt động từ thiện gần đây nhất được thực hiện bởi các thành viên ABB với cái tên ấm áp “ABB Home – Tết yêu thương” được tổ chức tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (NIHBT) vào ngày 17 tháng 1 năm 2014, với mục đích mang đến một cái Tết ấm áp cho các bệnh nhi đang từng ngày đối mặt với các bệnh về máu. Tham dự sự kiện có ông Axel Kalt – tân Giám đốc Quốc gia của ABB tại Việt Nam cùng với các thành viên ABB khác, ông Lê Lâm – Phó Giám đốc NIHBT và các đại diện khác từ NIHBT.

175 suất quà đã được ông Axel và đại diện Ban lãnh đạo ABB trao tận tay từng gia đình bệnh nhân đến từ Khoa Rối loạn máu trẻ em và khoa Hemophilia. Những món quà nhỏ đó truyền tải tình yêu và lời chúc năm mới lớn nhất từ các thành viên ABB đến tất cả trẻ em và gia đình của họ.

Cũng trong sự kiện này, ông Axel đã có bài phát biểu ngắn, bày tỏ sự chu đáo của ABB trong việc thúc đẩy các hoạt động từ thiện. Ngoài ra, ông nhấn mạnh sự tham gia tích cực của ABB trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng cách liệt kê một loạt các hoạt động đóng góp xã hội của ABB: gây quỹ cho động đất Nhật Bản, cải tạo Làng Hòa bình tại Hà Nội (2011), quyên góp thiết bị và hỗ trợ dịch vụ cho Bệnh viện Uông Bí (2012) và máy biến áp ABB tài trợ cho Điện lực Hoàng Mai vào tháng 5 năm 2013,….

Chương trình “ABB Home – Tết yêu thương”, với mục tiêu ý nghĩa đã một lần nữa khẳng định quyết tâm trở thành công dân tốt của cộng đồng của ABB Việt Nam. Đồng thời, thúc đẩy ABB đến gần hơn với xã hội, đảm bảo sự phát triển lâu dài trong tương lai.