Trong năm 2013, Đội ngũ tuyển dụng ABB không chỉ nỗ lực đáp ứng nhu cầu nhân lực của các phòng ban/bộ phận, mà còn ưu tiên nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng ABB nhằm thu hút và phát triển đội ngũ ứng viên tài năng ở tất cả các cấp trong toàn công ty.
Với mục đích đó, đội ngũ Tuyển dụng gần đây đã tham gia CareerBuilder Day 2013 và “Trò chuyện doanh nghiệp với sinh viên mới tốt nghiệp của Đại học Bách khoa Hà Nội”.
Diễn ra vào ngày 7 tháng 9 năm 2013, tại Grand Plaza Hà Nội, CareerBuilder Day 2013 đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ công chúng, nhà tuyển dụng và các nhà cung cấp giáo dục. Tại triển lãm, thương hiệu nhà tuyển dụng ABB đã trưng bày tại hơn 15.000 ứng viên cao cấp trên thị trường nhân sự, cùng với 65 nhà tuyển dụng và nhà cung cấp giáo dục uy tín trên toàn quốc như VinGroup, General Motor, HSBC, DHL, Techcombank,…
Sự kiện được truyền thông thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như báo in và báo điện tử, mạng xã hội và các kênh tuyển dụng, trong đó thương hiệu nhà tuyển dụng ABB được nêu bật nhiều lần, tạo ấn tượng và nhận thức sâu sắc trong khán giả / độc giả. Nhóm cũng đã có cơ hội chào đón ông JianPeng Fu – Giám đốc Quốc gia của chúng tôi có mặt trong sự kiện này.
Tham dự buổi Tọa đàm Doanh nghiệp với các tân cử nhân của Đại học Bách khoa Hà Nội – một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam, Đội ngũ Tuyển dụng đã có thêm một lần mang thương hiệu ABB, mang đến cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp tại ABB, cũng như tư vấn cho hơn 1000 sinh viên mới tốt nghiệp về định hướng nghề nghiệp.
Đội ngũ tuyển dụng cố gắng liên tục tham gia vào ngày càng nhiều sự kiện xây dựng thương hiệu trong tương lai. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật cho bạn các sự kiện sắp tới của chúng tôi. Bên cạnh đó, thương hiệu nhà tuyển dụng ABB sẽ ngay lập tức được đưa vào các phương tiện truyền thông xã hội như LinkedIn, YouTube, Facebook và Twitter.