Sự kiện

Ngày hội khách hàng 2011

Vào ngày 25 tháng 5 năm 2011 tại trụ sở chính của ABB tại Hà Nội, Ngày hội khách hàng ABB Việt Nam đã được tổ chức với sự tham gia của khoảng 300 khách hàng đến từ khắp Việt Nam. Ngày Khách hàng được tổ chức để tăng cường mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng hiện tại của chúng tôi, để giới thiệu những cải tiến, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tiên tiến mới nhất của chúng tôi và cũng là dịp để chúng tôi bày tỏ thông điệp đánh giá cao sự tin tưởng liên tục của khách hàng và sự hỗ trợ và hợp tác vững chắc dành cho ABB.

Là một phần của Ngày Khách hàng, 60 khách hàng từ miền Trung và miền Nam Việt Nam đã được đưa đến Bắc Ninh vào buổi sáng để thăm nhà máy điện cao thế và trung thế của chúng tôi mà họ không có cơ hội đến thăm vào tháng Ba năm ngoái khi nhà máy chính thức khai trương. Đó là một chuyến thăm rất nhiều thông tin, nơi khách hàng thể hiện ấn tượng sâu sắc và quan tâm đến cơ sở vật chất hiện đại tại nhà máy Bắc Ninh.

Chương trình chính bắt đầu vào buổi chiều khi khách hàng từ mọi vùng miền đến và tham quan nhà máy biến áp tại Hà Nội, nơi đặt trụ sở chính của ABB. Đó cũng là lần họ nhìn thấy một phòng demo ấn tượng được hoàn thành ngay trước ngày. Một tour du lịch chuyên sâu đã được cung cấp bởi các nhà lãnh đạo tour du lịch ABB một cách chuyên nghiệp, đưa các nhóm khách tham quan qua tất cả các khu vực sản xuất của nhà máy biến áp, nơi một số trạm trình diễn công nghệ được thiết lập như một triển lãm giới thiệu công nghệ, giải pháp và dịch vụ tiên tiến của ABB trong ngành điện và tự động hóa.

“Trong vòng 5 năm tới, ABB tại Việt Nam đã đưa ra một chiến lược và kế hoạch hành động để tăng gấp ba lần khối lượng kinh doanh của chúng tôi từ MUSD100 lên hơn MUSD300 bằng cách tăng mạnh và nâng cao năng lực của nguồn nhân lực của chúng tôi tại Việt Nam. Rõ ràng ABB dự định sẽ là một người chơi lớn và đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam trong một chặng đường dài”, ông Boon Kiat Sim, Giám đốc ABB, Khu vực SAS, khách mời đặc biệt của sự kiện cho biết

Sự kiện được tiếp tục vào buổi tối với bữa tối tự chọn kết hợp với màn trình diễn của ban nhạc Việt Nam đã được đánh giá rất cao bởi những khách hàng đã tận hưởng sự ấm áp và hiếu khách của toàn bộ đội ngũ ABB bao gồm quản lý, đại diện bán hàng và nhân viên cửa hàng và những người đã đưa ra nhận xét rất tốt với tỷ lệ hài lòng là 95%.

“Việt Nam tiếp tục là thị trường chiến lược của ABB, nơi ABB cam kết đầu tư dài hạn để giúp phát triển nền kinh tế và công nghiệp Việt Nam và xây dựng công nghiệp hóa và đô thị hóa. ABB coi dịp này là cơ hội tốt để lắng nghe khách hàng, học hỏi từ khách hàng và thấu hiểu khách hàng nhằm hoàn thiện bản thân và phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới”, ông Jian Peng Fu, Giám đốc Quốc gia ABB Việt Nam, nhấn mạnh.

ABB đang xem xét nhiều hành động và kế hoạch phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam và mong muốn có mối quan hệ bền chặt hơn với tất cả khách hàng.